อาร์เตต้าเผยแข้งปืนมุ่งมั่นจะไปให้ไกลกว่าซีซั่นก่อน


อาร์เตต้าเผยแข้งปืนมุ่งมั่นจะไปให้ไกลกว่าซีซั่นก่อน

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 ฤดูกาลหลังสุด กล่าวถึงความคาดหวังในการสู้ศึกฤดูกาลใหม่ว่า หลังจบการแข่งขันนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วกับเอฟเวอร์ตัน ตนกับนักเตะได้ร่วมงานเลี้ยงปิดฤดูกาลกับเจ้าของทีม รวมถึงจอช โครเอนเก้ ประธานสโมสร สต๊าฟ เจ้าหน้าที่ และครอบครัวของทุกคน ลูกทีมได้บอกกับตนว่าต้องการทำให้ดีกว่านี้ ต้องการจะไปให้ไกลกว่านี้ และต้องทำให้ได้ ทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างมาก จึงถือเป็นเรื่องดีสำหรับทีม

อาร์เตต้ากล่าวต่อว่า ทั้งทีมต่างตื่นเต้นที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ เพราะคิดถึงการแข่งขันมานานหลายสัปดาห์แล้ว เป็นการรอคอยที่ยาวนานเกินไป เรากระตือรือร้นที่จะเริ่มต้น หลังจากมีช่วงพรีซีซั่นที่ท้าทาย ลูกทีมเล่นได้อย่างเฉียบคมและกระหายที่จะลงสนาม

กุนซือปืนใหญ่กล่วาในตอนท้ายว่า ตอนนี้ทีมยังห่างไกลจากคำว่าสมบูรณ์แบบ ยังมีจุดที่พัฒนาได้อีก ทำให้ตนมีความเชื่อเพราะได้เห็นจากการซ้อมและการเล่นในแต่ละวัน ทำให้เชื่อมั่นว่าทีมยังสามารถพัฒนาได้อีกมาก

ทั้งนี้ อาร์เซน่อลมีพัฒนาการที่ดีต่อเนื่องมาตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20 โดยฤดูกาลดังกล่าว พวกเขามีคะแนนรวมตลอดฤดูกาลเพียง 56 คะแนน แต่ฤดูกาลที่แล้วได้ลุ้นแชมป์และทำคะแนนรวมถึง 89 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

QR Code

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่

Line Image





Source link

Post a Comment

Previous Post Next Post